Một vài lưu ý khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân bạn đã biết

Người kiểm duyệt: Thuy Thanh

Đã kiểm duyệt

Khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân thì có khá nhiều vấn đề mà bạn cần lưu ý mà nhiều khi chúng ta không thể nào biết hết được. Có khi là đã có sự chuẩn bị rồi đã liệt kê ra rồi nhưng vì một lý do nào đó bạn vẫn bỏ sót, chính điều này đã khiến cho bạn gặp phải những khó khăn hay việc chụp hình bị gián đoạn.

Vì thế mà trước khi chuẩn bị chụp ảnh cần có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có được bức ảnh hoàn hảo nhất, đẹp nhất để quảng bá cho thương hiệu cá nhân. Vậy đó là gì? Hãy để Lavender nói cho bạn biết cụ thể nhé.

Một vài lưu ý khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân bạn đã biết chưa?

Việc sử dụng hình ảnh để truyền thông, để giới thiệu hay quảng bá sản phẩm, dịch vụ không còn xa lạ gì với nhiều người nữa phải không nào? Nó cơ bản là những bức hình đẹp, thể hiện được sự uy tín của bạn đối với người đối diện. Tuy nhiên thì trước đó bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã. Có thể tham khảo một số lưu ý như sau:

1. Tìm hiểu cho mình cách trang điểm phù hợp nhất

Không được trang điểm lòe loẹt, phong cách trang điểm gần gũi, giản dị…càng tự nhiên càng tốt. Đây là điều cực kỳ quan trọng trong những bức ảnh chân dung doanh nhân. Vì các doanh nhân cần thể hiện được khí chất của nhà lãnh đạo. Nếu trang điểm quá cầu kỳ thì sẽ không lột tả hết khí chất của người đứng đầu.

2. Về trang phục

Trang phục doanh nhân nên đơn giản, tránh sự rườm rà, nhiều màu sắc sặc sỡ. Những bộ vest lịch lãm sẽ là trang phục phù hợp nhất đối với những bức ảnh doanh nhân. Bộ trang phục này nhất định sẽ toát lên được sự đẳng cấp, sang trọng cho người doanh nhân.

>>> Xen thêm: Chụp ảnh Profile chuyên nghiệp

Lý do nên chọn chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Nhân hiệu là yếu tố đem đến lợi ích nhất định cho cả bạn và doanh nghiệp, giúp tạo nên mối quan hệ giữa bạn cùng các đối tác và khách hàng trong ngành. Thương hiệu cá nhân vừa giúp chúng ta không đóng khung ở một vai trò nhất định, vừa tạo ra sức ảnh hưởng đến đối tác lẫn người dùng trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Khi đã biết tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân, bạn thấy được rằng để nâng cao sự uy tín trong mắt đối tác và khách hàng, thì bạn cần PR và tạo niềm tin đến họ. Một cách để truyền thông hiệu quả là bạn nên thể hiện “chất riêng” và sự chuyên nghiệp qua việc chụp profile cá nhân. Nếu thiếu đi công cụ này, bạn có thể bị “chìm nghỉm” giữa thị trường và các đối thủ xung quanh. Không những thế, nếu có nhân hiệu đủ vững chắc, bạn sẽ có cơ hội được người dùng nhắc đến trong mỗi lần họ tương tác với thương hiệu bạn. Bởi lẽ, nếu bạn được nhắc đến càng nhiều thì càng định vị hình ảnh rõ ràng hơn.

Không chỉ đơn giản là thể hiện qua hình ảnh mà bạn xây dựng bên ngoài, mà đó còn là cách bạn nhìn nhận những giá trị bên trong về ưu và nhược điểm, năng lực và con người của bạn. Những điều đó giúp bạn tạo nên một sự khác biệt, đại diện cho những gì chính bạn muốn thể hiện và chia sẻ ra ngoài với mọi người. Đó là yếu tố duy nhất mà không ai có thể “sao chép” từ bạn, hỗ trợ và mang lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn.

Hãy tạo dựng thương hiệu tốt nhất

Những kỹ thuật tốt từ studio cũng tạo nên bức ảnh xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả hơn. Ví dụ: bạn chỉ cần nở một nụ cười rạng rỡ cũng thể hiện thần thái tự tin của mình, hay bạn chỉ cần nhìn thẳng ống kính và ngồi bàn làm việc một cách thoải mái nhất. 

Nếu như bạn vẫn còn loay hoay không biết cách tạo dáng trước ống kính, hay còn rụt rè không biết thể hiện năng lượng bản thân qua bức hình ra sao. Chỉ cần bạn tới với Lavender studio, đội ngũ chúng tôi sẽ hết mình hỗ trợ để bạn có một bộ hình ưng ý nhất. 

Giờ thì bạn đã biết cách để chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho đẹp nhất rồi phải không nào? Hãy thực hiện thật tốt với những bức hình xuất sắc nhất đảm bảo nó sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc và bạn có thể sử dụng nó để truyền thông nữa nhé. Quá tuyệt vời phải không nào?

>>> Top 5 vấn đề cần lưu ý khi chụp ảnh cho bé ngày Tết

.
.
.
.